Sunday, July 22, 2012

Xem Phim Quyết Trạch Nam Nữ (Trọn Bộ) Hồng Kong

Xem Phim Quyết Trạch Nam Nữ | L'escargot Trọn Bộ
Đạo diễn: Trương Càn Văn,
Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Quách Thiện Ni, Tạ Thiên Hoa, Ngô Trác Hy, Chung Gia Hân, Đằng Lệ MinhHuỳnh Trí Văn, La Trọng Khiêm,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Full
Anh lớn KWAN KA ON (Michael Miu) là một nhà thiết kế nội thất và vợ của ông Sze Long Kiu (Sonija Kwok) là một bà nội trợ hiện đại. Cặp đôi này đã luôn luôn chỉ hy vọng cho một gia đình hòa bình, nhưng bởi vì về có để giải cứu 2 anh em KWAN KA HỒNG (Oscar Leung) và giúp anh ta vượt qua những khó khăn của doanh nghiệp thất bại của mình, không chỉ không đặt kế hoạch sự nghiệp của mình sang một bên, vợ Kiu cũng phải đi lại ra vào lực lượng lao động. Em gái của ông KA KWAN LOK (Linda Chung) đã không muốn làm phiền anh trai lớn của cô thêm nữa, vì vậy cô đã chuyển sang giám sát KO WAN JIM (Michael Tse) để được hỗ trợ. Tuy nhiên, mối quan hệ trở thành tương tác phi đạo đức. LOK TING Koon bạn trai của Fung (Ron Ng) được tức giận trước việc làm của mình và muốn chia tay với cô ấy. Thứ tư anh trai, KWAN KA WING (Him Luật) sống cuộc sống của mình từ tiền lương để ngân phiếu tiền lương. Ông muốn chi tiêu tiền lương hàng tháng của mình hơn là trách nhiệm của việc sở hữu một ngôi nhà .... cuối cùng, một cơn ác mộng bắt đầu trong gia đình KWAN.
TAG: Quyết Trạch Nam Nữ - L'escargot vietsub, subviet, long tieng, tap cuoi, htv7, todaytv, htv9,
Xem Full

No comments:

Post a Comment