Monday, July 30, 2012

Xem Phim 7 Viên Ngọc Rồng 2012 - Dragonball: Evolution

Xem Phim 7 Viên Ngọc Rồng - Dragonball: Evolution
Tên Phim 7 Viên Ngọc Rồng Trọn Bộ 2012 Full
Đạo diễn: James Wong
Diễn viên: Justin Chatwin, Jamie Chung, Châu Nhuận Phát, Jamie Chung, James Marsters
Phát hành: 2012
Thể loại: Hài hước, Hành động, Kinh dị/ bí ẩn, Phiêu lưu, Thần thoại
Sản xuất: Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment, Star Overseas
Thời lượng: 85 phút
Quốc gia: Mỹ
Nội dung Phim:"7 Viên Ngọc Rồng 2012" một thanh niên nhút nhát, ít nói và chỉ quen sống một mình trong thế giới riêng tên Goku. Goku được ông nội Gohan nuôi dạy từ bé, đồng thời cũng truyền cho cậu những tuyệt học võ nghệ cả đời. Vào sinh nhật thứ 18 của Goku, ông nội cậu bị sát hại.

Theo lời căn dặn của ông, cậu lên đường tìm kiếm sư phụ Roshi. Cầm trên tay món quà sinh nhật mà ông nội đã tặng cậu – viên ngọc rồng có bốn ngôi sao - Goku cũng không hiểu vì sao mình phải bôn ba đi xa như vậy để tìm một người mình không biết là ai. Trên đường cậu gặp Bulma, nhờ sự giúp đỡ của cô nàng mà cuối cùng cậu cũng đến được nơi ở của Roshi. Không những không được tiếp đón mà cậu còn phải giao chiến sống chết với Roshi trước khi Quy tiên sinh biết cậu chính là cháu trai của Gohan.
Roshi bắt đầu huấn luyện cho Goku để chuẩn bị cho cậu một nền tảng võ công vững chắc, nhằm đủ sức chống trả lại sự tàn ác của những kẻ muốn độc chiếm ngọc rồng.
Bộ phim nỗ lực chuyển thể hình ảnh quen thuộc qua series truyện tranh Nhật Bản thêm màu sắc Âu Mỹ nhưng thu được kết quả hết sức nghèo nàn!
Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment