Monday, July 30, 2012

Xem Phim Vòng xoáy bạc [45/45 tập] - VTV9 online

Xem Phim Vòng Xoáy Bạc 45/45 tập VTV9 Online
Tên Phim Vòng Xoáy Bạc Full
Đạo diễn: Đặng Tất Bình
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Việt Anh, Thành Được, Mi Ngọc, Xuân Hòa, Bân Trân
Nhà sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 45 tập
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm
Năm sản xuất: 2012
Vòng xoáy của đồng tiền, của quyền lực, của tham vọng cá nhân đã khiến họ trở thành những con người đôí lập nhau.
Trong phim Vòng xoáy bạc, diễn viên Nhật Kim Anh vào vai Nguyệt Hồng - cô gái nhà nghèo có ước vọng đổi đời, dù cô đã có một tình yêu nồng thắm và lãng mạn với Đức Sơn - chàng sinh viên đầy triển vọng (do Việt Anh thủ vai). Khi phát hiện mình có thai, cô sợ ảnh hưởng đến đường công danh của người yêu nên âm thầm lấy anh nhà giàu tên Tâm (Vương Nhật Huy đóng). Sau đó, một loạt vụ tranh chấp về quyền lợi cá nhân và thanh toán đẫm máu, bắt cóc tống tiền có bàn tay của giới xã hội đen xảy ra mà chủ mưu chính là người mà Hồng từng yêu thương thời sinh viên…
Nội dung phim:Bộ phim xoay quanh nhân vật của Nhật Kim Anh là bốn chàng trai: Việt Anh - người tình đầu tiên với nhiều cảnh tình tứ và lãng mạn; Vương Nhật Huy - anh chồng nhà giàu ưa bạo lực; Thành Nhân (vai Hoàng Minh) - người tìm thấy ở Nguyệt Hồng hình ảnh một người vợ hiền nhưng chưa được cô đáp trả và An (Thành Được), - người đàn ông có tấm lòng nhân hậu mà Hồng luôn coi trọng và tìm tới mỗi khi cô gặp sóng gió trong đời.

Hậu trường bộ phim
Ai sẽ chứng tỏ được bản lĩnh trước sự cám dỗ của đồng tiền để khẳng định rằng đồng tiền tuy có sức mạnh ghê gớm nhưng không thể mua nổi nhân phẩm của một con người đích thực? Đó cũng là câu hỏi sẽ được giải đáp và trả lời trong 44 tập phim VÒNG XOÁY BẠC. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 đến 22h00 - từ ngày 10/05/2012. Trên kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam tại TP.HCM.
Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment