Saturday, July 21, 2012

Xem Phim Korea - 코리아 2012 (Trọn Bộ HD)

Xem Phim Korea - 코리아 2012 (HD)
Tên phim: Korea - 코리아 Trọn Bộ
Đạo diễn: Moon Hyun Sung
Diễn viên: Ha Ji Won, Bae Doo Na, Han Ye Ri, Oh Jung Se
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,
Sản xuất: CJ E&M
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 127 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Korea - 코리아 2012 (HD)": Giải vô địch bóng bàn thế giới là nơi tranh tài vô cùng quyết liệt của các quốc gia mạnh nhất thế giới, nâng cao chiếc cúp vô địch là niềm mơ ước của không riêng một tuyển thủ bóng bàn nào. Hiện thời Trung Quốc đang là một tượng đài không thể phá vỡ trong môn thể thao này, đánh bại họ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn nếu muốn bước lên ngôi vô địch, để làm được điều ấy không thể nhờ vào một tài năng riêng lẻ mà phải là cống hiến của cả một tập thể đoàn kết. Hàn Quốc và Triều Tiên đang có trong tay lứa vận động viên xuất sắc và cả khát khao cháy bỏng về ngôi vị cao nhất đã khiến hai quốc gia một dân tộc bắt tay nhau để làm nên kỳ tích. Tại giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 41 tại ChiBa Nhật Bản năm ấy đã chứng kiến lần đầu tiên sau nhiều năm phân chia , Hàn Quốc và Triều Tiên trở thành duy nhất một đội Korea tham gia thi đấu, câu chuyện có thật cảm động về lần hợp nhất này đã được bộ phim miêu tả lại đầy cảm xúc, lần hợp nhất này liệu có làm nên lịch sử? Xin mời các bạn cùng xem phim.
Nhân vật chính
Là một tài năng đầy hứa hẹn của làng bóng bàn Hàn Quốc thời bấy giờ, cô nổi tiếng với lối đánh tấn công đầy quyết liệt. Quốc gia hy vọng vào cô mang vinh quang trở về. Đến Chiba cô khao khát đổi màu huy chương trên ngực áo, trở ngại của cô không chỉ là đội Trung Quốc mà còn là các tuyển thủ phía Bắc hàn và chỉ có đoàn kết mới có thể thành công hơn ai hết cô hiểu rõ điều này.
(Huyn Jung Hwa là vận động viên duy nhất của Hàn Quốc cho tới hiện nay đoạt được tấm huy chương vàng đơn nữ từ tay Trung Quốc ở giải vô địch kế tiếp lần thứ 42)
Bóng bàn đối với cô không chỉ đơn thuần là một môn thể thao, nó còn là niềm vui giúp cô quên đi những khó nhọc trong cuộc sống. Cô yêu bóng bàn, sống chết với nó và cô cũng là niềm tự hào của Triều Tiên trên đấu trường quốc tế. Nhiệm vụ của cô ở Chiba là phối hợp với tuyển thủ Nam hàn và giành chức vô địch, phải làm việc cùng kẻ đánh bại mình ở Asiad trước đó một năm có thể không? Ranh giới phân chia đã ăn sâu vào tiềm thức liệu có thể vượt qua? Với trái tim yêu thương và khát khao cháy bỏng cô sẽ vượt qua tất cả.

Chú thích: Giải vô địch bóng bàn thế giới lần thứ 41 tổ chức vào năm 1991 tại Chiba – Nhật Bản diễn ra từ ngày 24/4 – 6/5.
Đọc thêm »

No comments:

Post a Comment