Monday, July 23, 2012

Xem Phim Hoa Cúc Xanh - Hoa Cuc Xanh [30/30 Tập]

Xem Phim Hoa Cúc Xanh - Hoa Cuc Xanh
Tên Phim: Hoa Cúc Xanh Trọn Bộ Full
Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên,
Diễn viên: Elly Trần, Nguyễn Thùy Dương, Hồ Bích Trâm, Hoàng Thiên Long, Lưu Quang Anh, Anh Tài, Cao Minh,
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm,
Nhà Sản Xuất: Đang cập nhật,
Quốc gia: Việt Nam,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012
NỘI DUNG PHIM HOA CÚC XANH
Phim Hoa Cúc Xanh gắn liền với câu chuyện cổ tích rằng: “Ai tìm được bông hoa cúc xanh mọc trong đầm lầy sẽ đạt được ước nguyện hạnh phúc”. Hình ảnh đó luôn nằm trong tâm trí Giáng Mi – một cô bé có trái tim nhân hậu và một tài năng âm nhạc thừa hưởng từ người cha là giảng viên nhạc viện khoa violon….

Câu chuyện Hoa Cúc Xanh – dành cho giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lọc lừa, tranh giành xoay quanh các nhân vật chính: Giáng Mi, Hạ Lan, Tấn Minh, Phan An và Khánh Huy. Mỗi bạn trẻ đại diện cho mỗi suy nghĩ khác nhau từng bước xây dựng sự nghiệp theo cách của riêng họ để rồi mỗi người gặt hái ”thành công” theo cách họ gây dựng nên. Nếu như Giáng Mi trong sáng, ngây thơ hồn nhiên bao nhiêu thì Hạ Lan lại thủ đoạn bấy nhiêu, cô ganh tị với những gì Giáng Mi có và cố tìm cách tranh lấy, thế nhưng luật nhân quả ở đời luôn tồn tại: gieo nhân nào gặp quả đó. Trải qua nhiều khó khăn, đôi lúc tưởng chừng ngã quỵ nhưng Giáng Mi vẫn sống tốt, với một khát vọng vươn lên và cuối cùng cô đã có được: tình yêu, gia đình, sự nghiệp.

Nói về nhân vật Giáng Mi trong bộ phim Hoa Cúc Xanh, Elly cho biết cô cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng Mi là vai diễn mà cô chờ đợi đã lâu. Dù nhiều người nói Elly hợp với vai phản diện nhưng cô vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của cô.
Tìm Phim HD cho Bộ Phim Hoa cúc Xanh
TAG : Hoa Cúc Xanh, , hoa cuc xanh, Hoa Cúc Xanh online, online, hoa cuc xanh online, Hoa Cúc Xanh - vietsub,subviet, long tieng, tap cuoi, tap 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30
[id][1A] ; http://www.youtube.com/v/UQFhlgliHvI|1B ; http://www.youtube.com/v/N3K78e3SNnY|1C ; http://www.youtube.com/v/R-DoDA3vzWc|1D;http://www.youtube.com/v/OjxQNP_DOc8| 1E; http://www.youtube.com/v/tmTQD9QNDrc| 1F ;http://www.youtube.com/v/urMUWAoG6Cc|[/id]

No comments:

Post a Comment